Soft Glow – Flan Gato Mè Đen Matcha
05/05/2024
Bánh Trung thu cao cấp
Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị
19/07/2024
Show all

Soul Lovin – Mousse Dưa Lưới

535.000 

Hương vị: Ngọt thanh – Thơm nhẹ – Chua ngọt

Cấu trúc bánh:

Phần thân bánh gồm các lớp chính:

+ Mousse dưa lưới

+ Nhân dâu tây

+ Bông lan vị vani

Phần trang trí: dưa lưới tươi, kem truyền thống, lá trang trí, hoa fondant

Bảo quản: Bánh nên được dùng trong ngày và ngon hơn khi bảo quản lạnh trước khi thưởng thức.

Phụ kiện tặng kèm:

+ 1 dao cắt bánh

+ 1 bộ dĩa và muỗng

+ 10 nến nhỏ (hoặc nến số nếu bạn yêu cầu)

Phân loại: Bánh mousse

Mã: N/A Danh mục:

Là loại trái cây thanh mát và có vị ngọt tự nhiên, dưa lưới luôn là nguồn cảm hứng bất tận tạo nên món bánh ngon tươi mát, cực kỳ thích hợp để thưởng thức vào ngày nắng oi ả.

Với lần tái sinh của món bánh vạn người mê, Mousse Dưa Lưới được Cái Lò Nướng thổi một làn sinh khí mới mẻ nhưng đâu đó bạn vẫn luôn thấy được sự gần gũi nguyên bản như chính tinh thần làm bánh của chúng mình. 

Soul Lovin – Mousse Dưa Lưới thể hiện của tâm hồn tươi trẻ, ẩn chứa năng lượng tràn đầy sức sống và khát khao khám phá những điều mới mẻ. 

  • Chiếc bánh khoác lên mình sắc cam tự lớp mousse mềm mịn. Chúng mình đã kết hợp dưa lưới cùng sô-cô-la trắng để tạo nên hương vị cuốn hút, và một chút chanh vàng để điều vị nhằm tạo cảm giác cân bằng khi bạn thưởng thức. 
  • Đặc biệt, bạn sẽ trải nghiệm tầng nhân dâu tây đỏ hồng chua ngọt mới lạ của chiếc bánh. Đây cũng chính là cải tiến độc đáo của Mousse Dưa Lưới từ Cái Lò Nướng. 
  • Xen kẽ giữa các tầng lớp sẽ không bao giờ thiếu bánh bông lan vani. Món bánh có trọn vẹn hay không, cùng dựa vào bánh bông lan này đó nha.
  • Khi nhắc đến bánh Cái Lò Nướng sẽ không thể không nói đến phần trang trí đầy áp trái cây tươi. Mousse dưa lưới sẽ “ê hề” những miếng dưa lưới căng mọng, mát sâu 

Soul Lovin – Mousse Dưa Lưới hứa hẹn sẽ là trải nghiệm ẩm thực khó quên với đầy đủ vị ngọt nhẹ tự nhiên từ dưa lưới và hòa quyện tinh tế với vị chua nhẹ của lớp nhân dâu tây trong công thức bánh cải tiến. 

Chúng mình vẫn luôn giữ vững những giá trị cốt lõi tạo nên món bánh ngon được khách hàng yêu thích và tin dùng:

  • Công thức độc quyền phù hợp sở thích đại đa số khách hàng.
  • Từ lớp mousse thơm ngon cho đến tầng nhân đa vị, cùng nhiều nguyên liệu khác đều làm thủ công tại gian bếp ấm áp của chúng mình.

Khi thưởng thức từng miếng bánh Mousse Dưa Lưới, bạn sẽ như được trở về với thanh xuân, cảm nhận sự trong trẻo, hồn nhiên và tràn đầy sức sống. Đây còn là một món quà tươi mới để dành tặng cho chính mình và những người thân yêu trong những dịp đặc biệt. 

Kích cỡ

16cm, 20cm, 24cm