SWEETBOX GARDEN
30/09/2024
Harvest Bloom – Bánh Kem Bắp
11/10/2024
Show all

SWEETBOX GARDEN PREMIUM

695.000 

Hương thơm và mùi vị: Ngọt dịu – Béo nhẹ – Chua ngọt – Thơm tự nhiên
Các vị bánh:
Set Sweetbox Garden Premium: Mousse Bơ (1), Bắp (1), Táo (1), Choco (1), Yuzu (1), Xoài (1), Lê hoa cúc (1), Chuối Caramel (1), Thanh trà (1), Ổi hồng (1), Dưa lưới (1), Dừa (1), ổ bánh Orient Cheesecake.
Cấu trúc bánh:
  • Lớp trang trí trái cây tươi, sô-cô-la hoặc jelly,…
  • Mousse theo từng vị bánh
  • Cốt bánh bông lan
Bảo quản: Bánh nên được dùng trong ngày và ngon hơn khi bảo quản lạnh trước khi thưởng thức.

Phụ kiện tặng kèm: Thanh thông điệp

Phân loại: SweetBox – Set bánh nhiều vị

Danh mục:
Lấy cảm hứng từ khu vườn bốn mùa, nơi mà mỗi bữa tiệc bên người thương yêu đều trở nên thơ mộng và đầy thi vị, Sweetbox Garden chính là nét chấm phá dịu dàng đánh thức mọi giác quan. Trên bàn tiệc ấy, từng vị bánh trong hộp như những nốt nhạc của thiên nhiên, mang đến trải nghiệm vị giác tinh tế trong từng miếng bánh.
Sweetbox Garden như một khu vườn bí mật đang chờ bạn khám phá, với 25 chiếc bánh mousse nhỏ xinh, mang trong mình sự tinh tế và thanh mát từ những hương vị trái cây tươi ngon.
Không chỉ đơn giản là một hộp bánh với thiết kế tinh tế và tối giản, Sweetbox Garden còn là món quà chứa đựng sự chân thành trao tặng đến những người thân yêu, giúp từng khoảnh khắc bên nhau thêm phần trọn vẹn và đáng nhớ.
Bộ sưu tập Sweetbox Garden gồm hai phiên bản:
Sweetbox Garden 25 bánh với 16 vị tuyển chọn
Sweetbox Garden Premium 16 bánh tuyển chọn và ổ bánh Orient Cheesecake đặc biệt.
Cùng Cái Lò Nướng khám phá 16 vị bánh mousse và Orient Cheesecake đặc biệt:
  1. Mousse thanh trà: Chiếc bánh mang đến sự tươi mới từ thanh trà kết hợp với phô mai mềm mịn, phủ trên cùng là sốt xoài vanilla óng ánh và những miếng đào nhỏ. Sự thanh mát và ngọt ngào nhẹ nhàng của vị bánh này là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự dịu nhẹ, tinh tế.
  2. Mousse vải hoa hồng: Hương vị trà ô-long thơm dịu, sữa béo ngậy hòa quyện với sô-cô-la trắng và whipping cream mịn màng. Điểm nhấn là lớp mứt vải hoa hồng, tạo nên sự thanh mát và chua ngọt hài hòa.
  3. Mousse bắp: Dành riêng cho những tín đồ mê bắp, bánh được làm từ hạt bắp tươi với hương thơm đặc trưng và ngọt ngào. Bề mặt còn được trang trí với những hạt bắp vàng óng, tạo ấn tượng cả về thị giác lẫn vị giác.
  4. Mousse ổi hồng: Chiếc bánh mousse hòa quyện giữa sắc hồng dịu dàng của ổi xá lị và phúc bồn tử, kết hợp với lớp jelly trong veo, trang trí hoa fondant. Phủ trên cùng là sốt ổi hồng và phúc bồn tử, mang đến sự chua ngọt cân bằng hoàn hảo.
  5. Mousse cherry: Phần mousse được làm từ vị cherry chua ngọt kết hợp với chút rượu và vị béo nhẹ. Bề mặt trang trí bằng dâu tươi, hòa quyện với sốt cherry ngọt ngào, tạo nên hương vị đầy đậm đà và quyến rũ.
  6. Mousse xoài: Món bánh là sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt thanh và chua nhẹ từ xoài cát Hòa Lộc chín mọng cùng chanh dây tươi. Lớp mousse với sắc vàng óng ả tự nhiên, mềm mại tan ngay trong miệng. Bề mặt bánh trang trí bằng xoài tươi cắt hạt lựu và sốt xoài chanh dây.
  7. Mousse bơ: Vị bơ tự nhiên béo nhẹ, kết hợp với lớp bông lan vani mềm mịn. Mousse bơ là sự kết hợp hài hòa giữa độ béo của bơ và độ ngọt thanh của vani.
  8. Mousse lê hoa cúc: Bánh là sự kết hợp độc đáo giữa bông lan vani kết hợp với mousse trà hoa cúc được ủ cùng cam thảo và mật ong. Bề mặt bánh trang trí bằng lê tươi và sốt lê hoa cúc, mang đến cảm giác thanh khiết và sảng khoái.
  9. Mousse táo xanh: Lớp bông lan vani mềm mịn làm nền cho lớp mousse táo xanh được tạo nên từ táo xanh xay nhuyễn hòa quyện cùng socola trắng, mang đến vị chua ngọt hài hòa. Lớp sốt táo và những miếng táo tươi giòn tan trên bề mặt làm tăng thêm sự thú vị cho mỗi miếng bánh.
  10. Mousse trà xanh: Vị mousse trà xanh kết hợp với phô mai mascarpone, tạo nên hương vị béo nhẹ và đậm đà. Bề mặt trang trí bằng ganache trà xanh và dâu tươi, mang đến sự cân bằng hoàn hảo.
  11. Mousse chuối caramel: Kết hợp giữa chuối chín Đà Lạt và caramel trên nền bông lan socola, bề mặt phủ ganache socola và chuối nướng. Vị ngọt mềm của chuối và vị đắng nhẹ của socola tạo nên một hương vị độc đáo cho tổng thể.
  12. Mousse dừa: Mousse dừa thơm ngát, kết hợp với sốt xoài chanh vàng và vani tạo nên sự cân bằng giữa vị ngọt và chua nhẹ. Bề mặt trang trí bằng dừa sấy vàng giòn, vừa đẹp mắt vừa thú vị khi thưởng thức.
  13. Mousse dưa lưới: Mousse dưa lưới thanh mát pha chút sữa chua, giúp cân bằng vị ngọt của bánh. Bề mặt trang trí bằng sốt dưa lưới và đào, cùng miếng dưa lưới tươi cắt nhỏ, tạo nên sự tươi mới và hấp dẫn.
  14. Mousse mãng cầu: Là vị bánh kết hợp hài hòa giữa các tầng vị và kết cấu, từ lớp bông lan hương vani nhẹ nhàng hòa đến lớp mousse mãng cầu xiêm. Trên mặt bánh, mứt mãng cầu xiêm được phủ đều cùng trân châu trắng giòn dai vui miệng.
  15. Mousse choco: Bánh gồm lớp bông lan socola mềm mịn được làm từ socola nguyên chất 65% tạo nên hương vị béo ngậy vừa phải, đan xen chút đắng thanh tao đặc trưng của socola. Lớp socola ganache trên bề mặt tạo độ bóng mịn và điểm nhấn trang trí bằng sợi socola bào.
  16. Mousse sữa chua phô mai: Mousse sữa chua kết hợp với phô mai mascarpone béo ngậy hoàn quyện cùng lớp bông lan vani mềm mại, phủ trên cùng là mứt bưởi đỏ yuzu mang đến hương vị tươi mới.
  • Cheesecake sữa chua phô mai nướng: Orient Cheesecake
Cheesecake là ổ bánh đặc biệt, chỉ xuất hiện trong hộp Sweetbox Garden Premium. Đế bánh quy bơ giòn xốp kết hợp cùng lớp phô mai được hòa quyện chung với sữa chua, vanilla giúp bánh có độ béo vừa phải, hương vị hài hòa dễ chịu. Trên bề mặt bánh còn được trang trí thêm các loại trái cây chua ngọt như dâu tây, nho xanh, việt quất, đào vừa bắt mắt vừa cân bằng lại các vị trong chiếc bánh.