Quà tặng Trung thu ý nghĩa
15 quà tặng Trung thu ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp
11/08/2024
Hình bánh Trung thu
Top 7 hình bánh Trung thu đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất 2024
12/08/2024
Quà tặng Trung thu ý nghĩa
15 quà tặng Trung thu ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp
11/08/2024
Hình bánh Trung thu
Top 7 hình bánh Trung thu đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất 2024
12/08/2024
Show all

Thử ngay bánh Trung thu màu trắng ngon, chất lượng của Cái Lò Nướng

Mỗi mùa Trung thu, các tiệm bánh lại thi nhau ra mắt những loại bánh mới, độc đáo và hấp dẫn. Trong số đó, bánh Trung thu màu trắng từ tiệm Cái Lò Nướng nổi bật không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt mà còn bởi chất lượng tuyệt hảo. Hãy cùng khám phá dòng bánh đặc biệt này, đặc biệt là loại bánh hoa hồng nhân ổi xá lị, để thấy được vì sao đây là lựa chọn tuyệt vời cho mùa Trung thu năm nay.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Giới thiệu tiệm bánh Cái Lò Nướng

Cái Lò Nướng được thành lập vào năm 2015, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với phong cách độc đáo, khác biệt. Sau gần 9 năm hoạt động, thương hiệu này nổi bật với các sản phẩm bánh sinh nhật như bánh Flan Gatobánh Mousse trái cây, bánh Entremet, bánh kem bắp, bánh sinh nhật mix vị – Sweet Box,… mang đến những hương vị mới mẻ và hấp dẫn. Cái Lò Nướng cam kết sử dụng nông sản Việt chất lượng cao, với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng từ Bắc chí Nam, đảm bảo độ tươi ngon suốt cả năm.

Những thợ làm bánh đầy tâm huyết của Tiệm không chỉ tạo ra những chiếc bánh đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ khi khách hàng đặt hàng cho đến khi thưởng thức. Với quy trình sản xuất hiện đại và đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Cái Lò Nướng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt trong mùa Trung thu với các món bánh Trung thu độc đáo từ những nguyên liệu thân thuộc với người Việt như ổi xá lị, than tre hoàng kim, gà xé thượng hạng, hải sản, chà bông tôm, và hạt sen, đậu xanh,….

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt hàng online một cách dễ dàng!

Bánh Trung thu trắng của tiệm Cái Lò Nướng
Tiệm bánh Cái Lò Nướng ra đời từ năm 2015

Tìm hiểu dòng bánh hoa hồng nhân ổi xá lị – Bánh Trung thu màu trắng

Hình thức/hình dạng bên ngoài

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị của Cái Lò Nướng gây ấn tượng đầu tiên bởi vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt. Với vỏ bánh màu trắng tinh khiết, bánh được trang trí bằng những cánh hoa hồng Đà Lạt được tiệt trùng và sấy khô, tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng. Những chi tiết này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chiếc bánh.

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị
Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt

>>> Tham khảo thêm:

Thành phần

Thành phần của bánh hoa hồng nhân ổi xá lị được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo hương vị ngon nhất và an toàn cho sức khỏe. Các nguyên liệu chính bao gồm:

  • Bột mì
  • Đậu xanh
  • Hạt sen
  • Mứt ổi xá lị hồng
  • Đường cát  
  • Dầu đậu nành

Nước đường và nhân bánh được tiệm tự nấu theo công thức riêng, đã qua 10 năm hoàn thiện và phát triển. Nhờ vào sự cẩn thận và tỉ mỉ trong khâu chế biến, bánh hoa hồng nhân ổi xá lị luôn giữ được hương vị đặc trưng và thơm ngon.

Thành phần của bánh hoa hồng nhân ổi xá lị
Thành phần của bánh hoa hồng nhân ổi xá lị được lựa chọn kỹ lưỡng

Hương vị

Một trong những điểm đặc biệt của bánh hoa hồng nhân ổi xá lị chính là hương vị độc đáo và hấp dẫn. Nhân bánh được làm từ mứt ổi xá lị hồng đặc trưng, đã qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển công thức. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của mứt ổi hòa quyện cùng vị bùi bùi của đậu xanh và hạt sen. Mỗi miếng bánh đều mang đến một cảm giác đậm hương thơm của ổi, ngọt ngào, thanh mát và rất dễ chịu.

Ngoài ra, nước đường tự nấu theo công thức riêng của tiệm, được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, giúp cho bánh có độ ngọt vừa phải, không quá gắt. Toàn bộ nhân bánh được sên kỹ theo công thức riêng, không mua sẵn ngoài thị trường, đảm bảo hương vị tự nhiên và tươi mới.

Quy trình sản xuất bánh cũng được giám sát chặt chẽ, từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến đến đóng gói. Mỗi chiếc bánh đều là tâm huyết của người thợ làm bánh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

>>> Xem chi tiết và đặt mua bánh TẠI ĐÂY!

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị có hương vị độc đáo và hấp dẫn
Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị có hương vị độc đáo và hấp dẫn

Ngoài bánh hoa hồng nhân ổi xá lị, tiệm Cái Lò Nướng mang đến quý khách hàng 6 loại bánh Trung thu đặc sắc, cao cấp và chất lượng. Cụ thể: 

Nhanh tay đặt mua, thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng ngay nhé!. Đặc biệt, Cái Lò Nướng còn mang đến các set quà hộp và túi Trung thu đẹp, ấn tượng, sang trọng dùng để tặng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp cực ý nghĩa. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bánh Trung thu màu trắng mới lạ, độc đáo và chất lượng, hãy thử ngay bánh hoa hồng nhân ổi xá lị của Cái Lò Nướng. Với vẻ ngoài đẹp mắt, hương vị thơm ngon và chất lượng đảm bảo, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa Trung thu năm nay. 

Cái Lò Nướng hy vọng mang đến quý khách một mùa Trung thu ấm áp, đoàn viên, sum vầy bên gia đình và những người thân yêu!

Comments are closed.