bánh trung thu thập cẩm trứng muối
2 loại bánh Trung thu thập cẩm trứng muối ngon, chất lượng, must try
05/08/2024
Mua bánh Trung thu tại Cái Lò Nướng
Mua bánh Trung thu ở đâu ngon? – Ghé ngay Cái Lò Nướng
10/08/2024
bánh trung thu thập cẩm trứng muối
2 loại bánh Trung thu thập cẩm trứng muối ngon, chất lượng, must try
05/08/2024
Mua bánh Trung thu tại Cái Lò Nướng
Mua bánh Trung thu ở đâu ngon? – Ghé ngay Cái Lò Nướng
10/08/2024
Show all

Các loại bánh Trung thu “hót hòn họt”, cao cấp nhất 2024

Mùa Trung thu 2024 đang đến gần, nếu bạn đang tìm kiếm những loại bánh Trung thu cao cấp, độc đáo để làm quà tặng hoặc thưởng thức cùng gia đình, thì bạn không thể bỏ qua danh sách các loại bánh Trung thu “hót hòn họt” dưới đây. Năm nay, xu hướng bánh Trung thu không chỉ đa dạng về hương vị mà còn được nâng cấp với những nguyên liệu cao cấp và thiết kế tinh tế.

>>> Xem thêm:

Tham khảo các loại bánh Trung thu 2024 của tiệm bánh Cái Lò Nướng ngay sau đây:

Bánh thập cẩm hải sản sốt XO

  • Nguyên liệu: Cồi sò điệp, tôm nõn, gà xé, lạp xưởng, jambon, tôm khô, sốt XO, mỡ đường, hạt dưa, mè trắng, hạt điều, mứt gừng, mứt sen, mứt bí, mứt chanh, rượu Mai Quế Lộ, bột bánh dẻo, lòng đỏ trứng muối, dầu đậu nành, bột mì, nước đường.

Bánh thập cẩm hải sản sốt XO đặc biệt nhờ hương vị đặc trưng từ các nguyên liệu hảo hạng như sò điệp và tôm và được chế biến từ nước đường nấu theo công thức riêng của Cái Lò Nướng trong suốt 10 năm. Các nguyên liệu chính đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

>>> Xem thêm: 3 vị bánh Trung thu mặn thơm ngon vừa truyền thống, vừa hiện đại

Bánh thập cẩm hải sản sốt XO
Bánh thập cẩm hải sản sốt XO nổi bật với nguyên liệu hảo hạng như cồi sò điệp và tôm

Bánh thập cẩm xá xíu thượng hạng

  • Nguyên liệu: Lạp xưởng, thịt xá xíu, mỡ đường, hạt mè, hạt điều, hạt bí, hạt dưa, mứt bí, mứt gừng, sốt xá xíu, nước đường, bột bánh dẻo, rượu Mai Quế Lộ, lòng đỏ trứng muối, dầu đậu nành, bột mì.

Sử dụng nước đường nấu từ công thức đặc biệt, bánh xá xíu thượng hạng kết hợp hương vị truyền thống với sự mới lạ trong sốt nấu xá xíu. Nhờ vào rượu Mai Quế Lộ và công thức nấu riêng, bánh mang đến hương vị đậm đà và phong phú, được khách hàng ưa chuộng. Quy trình sản xuất kiểm soát chặt chẽ đảm bảo chất lượng bánh Trung thu thập cẩm xá xíu đạt tiêu chuẩn cao nhất.

>>> Tham khảo thêm: Hạn sử dụng bánh Trung thu bao lâu? Mẹo bảo quản bánh tốt nhất

Bánh thập cẩm xá xíu thượng hạng
Bánh thập cẩm xá xíu thượng hạng tạo hương vị truyền thống mới lạ với sốt xá xíu

Bánh bạch liên tôm ngũ vị

  • Nguyên liệu: Tôm khô, thịt heo, dầu sốt XO, hạt sen, chà bông tôm, đường cát, dầu đậu nành, nước đường, bột mì.

Bánh bạch liên tôm ngũ vị nổi bật nhờ sự kết hợp giữa hạt sen và chà bông tôm, tạo nên một hương vị mặn – ngọt cuốn hút. Ngoài ra, từ lớp vỏ và nhân bánh được kết hợp thêm những nguyên liệu chất lượng khác đã tạo nên một thành phẩm ấn tượng từ hình thức cho đến hương vị “khó quên”. Bánh được sản xuất qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bánh bạch liên tôm ngũ vị
Bánh bạch liên tôm ngũ vị nổi bật nhờ sự kết hợp giữa hạt sen và bạch liên

>>> Có thể bạn quan tâm:

Bánh tinh than tre hoàng kim

  • Nguyên liệu: Bột mì, hạt sen, bột tinh than tre, trứng muối, đường cát, dầu đậu nành, nước đường, sữa tươi.

Bánh tinh than tre hoàng kim được làm từ nước đường tự nấu theo công thức riêng của tiệm, giúp đảm bảo chất lượng và vị ngọt thanh tự nhiên. Bột tinh than tre tạo ra màu sắc đen độc đáo kết hợp với phủ nhũ vàng đẹp mắt. Đặc biệt, phần nhân bánh Trung thu tinh than tre là sự kết hợp giữa trứng muối xay nhuyễn và đậu xanh, hạt sen mịn màng mang đến hương vị vừa truyền thống, vừa hiện đại ít ngọt, ăn cực “dính” và mới lạ.

>>> Tham khảo thêm: 7 vị bánh Trung thu cho bé dễ ăn, thơm ngon, lạ miệng “ăn là ghiền”

Bánh tinh than tre hoàng kim
Bánh tinh than tre hoàng kim có màu sắc đen độc đáo kết hợp với phủ nhũ vàng đẹp mắt

Bánh táo đỏ kỷ tử

  • Nguyên liệu: Bột mì, đậu xanh, hạt sen, táo đỏ, kỷ tử, đường cát, dầu đậu nành, nước đường, bột mì.

Bánh táo đỏ kỷ tử có vị ngọt thanh từ táo đỏ và kỷ tử, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt là giấc ngủ. Bánh được làm từ nước đường tự nấu với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, không mua sẵn ngoài thị trường. Với sự kết hợp của hạt sen và đậu xanh, bánh mang lại vị ngọt nhẹ, cùng lớp vỏ bánh mềm mịn, đảm bảo chất lượng và sức khỏe người dùng.

>>> Xem thêm: 4 bánh Trung thu nhân ngọt từ đậu xanh, hạt sen, ổi, táo đỏ ngon, chất lượng

Bánh táo đỏ kỷ tử
Bánh táo đỏ kỷ tử giúp hỗ trợ sức khỏe

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị

  • Nguyên liệu: Bột mì, đậu xanh, hạt sen, mứt ổi hồng, đường cát, dầu đậu nành.

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị được kết hợp từ ổi hồng Đà Lạt và hạt sen tạo nên nhân bánh ngọt ngào, hòa quyện với lớp vỏ trắng sánh mịn. Nhân bánh được làm thủ công, giữ nguyên hương vị tự nhiên của nguyên liệu, đặc biệt là mùi thơm đặc trưng của ổi, giúp bánh trở thành một sản phẩm ấn tượng đặc trưng trong bộ sưu tập mùa Trung thu của Cái Lò Nướng.

Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị
Bánh hoa hồng nhân ổi xá lị được kết hợp từ ổi hồng Đà Lạt và hạt sen

>>> Đặt mua bánh Trung thu của tiệm Cái Lò Nướng ngay TẠI ĐÂY!

Bánh tắc muối trần bì

  • Nguyên liệu: Bột mì, đậu xanh, hạt sen, mứt tắc muối, trần bì, đường cát, dầu đậu nành.

Cuối cùng trong danh sách này chính là bánh tắc muối trần bì nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa tắc muối mặn ngọt và chút the the của trần bì (vỏ quýt) thơm mát, tạo nên hương vị tươi mới, độc đáo. Đây là sản phẩm hoàn hảo cho mùa Thu 2024, mang lại cảm giác mới mẻ và đặc biệt cho người thưởng thức.

Bánh tắc muối trần bì
Bánh tắc muối trần bì nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa tắc muối và trần bì

Hiện nay, việc tìm mua bánh Trung thu không còn khó khăn, từ các cửa hàng cao cấp đến những quầy hàng nhỏ ven đường. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua bánh Trung thu chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là điều mà mọi người đặt lên hàng đầu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, Cái Lò Nướng xin gửi đến quý khách những chiếc bánh Trung thu được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình trong mùa Trung thu năm nay.

Tiệm bánh Cái Lò Nướng
Tiệm bánh Cái Lò Nướng

Đặc biệt, ngoài việc tạo ra những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, chất lượng, Cái Lò Nướng còn mang đến các set hộp và túi quà Trung thu để quý khách có thể dành tặng người thân, đồng nghiệp hay đối tác đều thể hiện sự chân thành của người tặng. Vì mỗi set quà đều mang một tên gọi và ý nghĩa sâu sắc dành cho người nhận. Tham khảo các set bánh sau đây:

Với sự lựa chọn phong phú và chất lượng cao cấp, các loại bánh Trung thu năm 2024 không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức mà còn là món quà tuyệt vời để gửi gắm tình cảm đến người thân yêu. Hy vọng rằng những gợi ý về các loại bánh Trung thu “hót hòn họt” trên sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hoàn hảo cho mùa Trung thu năm nay.

Comments are closed.