bánh tiệc trà
Top các mẫu bánh tiệc trà “sáng giá” cho thực đơn của bạn
13/06/2024
bánh sinh nhật tri ân
Các mẫu bánh sinh nhật tri ân ý nghĩa, đẹp mắt tại TP HCM
13/06/2024
bánh tiệc trà
Top các mẫu bánh tiệc trà “sáng giá” cho thực đơn của bạn
13/06/2024
bánh sinh nhật tri ân
Các mẫu bánh sinh nhật tri ân ý nghĩa, đẹp mắt tại TP HCM
13/06/2024
Show all

Danh sách bánh tiệc cưới, bánh lễ hỏi đẹp mắt, sang trọng

Khi lên kế hoạch cho một bữa tiệc cưới hoặc lễ ăn hỏi, việc lựa chọn các loại bánh tiệc cưới phù hợp là rất quan trọng để tạo ấn tượng với khách mời tham dự cũng như khiến bữa tiệc của bạn thêm phần ý nghĩa. Tùy từng giai đoạn của bữa tiệc mà bạn sẽ cần những mẫu khác nhau như bánh khai vị, bánh trang trí chính hay bánh ngọt tráng miệng. Dưới đây là danh sách các loại bánh mà Cái Lò Nướng gợi ý để giúp bạn có thể chọn ra mẫu bánh tiệc cưới hoàn hảo nhất cho bữa tiệc của mình nè!

Bạn nên chọn loại bánh khai vị tiệc cưới nào?

Bánh khai vị đám hỏi thơm ngon
Bánh khai vị đám hỏi thơm ngon

Để khai vị tiệc cưới, bạn nên lựa chọn những chiếc bánh mặn nhỏ xinh với trang trí bắt mắt để tạo sự tò mò & hứng thú đối với những vị khách dự tiệc. Những chiếc bánh đáng yêu không chỉ phải gây được ấn tượng với quan khách mà còn phải tạo nên được những kích thích trong vị giác để chờ đón những phần sau của bữa tiệc.

Với những yêu cầu đó, Combo Bánh Nướng của Cái Lò nướng chính là một lựa chọn hoàn hảo cho món khai vị. Với hình thức trang trí đủ để bạn “no con mắt”, hương vị ngọt mặn được kết hợp hài hòa với các dòng bánh đa dạng để các thực khách tha hồ chọn lựa. Vậy còn gì hoàn hảo hơn cho món khai vị hơn Combo Bánh Nướng của Cái Lò Nướng nữa phải không nào?

Các mẫu bánh trang trí tiệc cưới đẹp, sang trọng dành cho đôi lứa

Các mẫu bánh tiệc cưới lộng lẫy
Các mẫu bánh tiệc cưới lộng lẫy

Trong không gian sang trọng và xa hoa của một bữa tiệc cưới, một chiếc bánh để trang trí chủ đạo trong bữa tiệc cũng đòi hỏi phải được chuẩn bị thật kỹ càng, cầu kỳ, tinh xảo mà không kém phần lộng lẫy.

Để đáp ứng được những đòi hỏi đó, những mẫu bánh tiệc, bánh kem, bánh sinh nhật của Cái Lò Nướng rất có thể sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho đôi lứa. Không chỉ có hình thức đẹp mắt, thanh lịch và trang nhã, những dòng bánh kể trên còn có hương vị ngọt ngào và thơm ngon khó cưỡng. Vì vậy, dòng bánh này của Cái Lò Nướng không những phù hợp cho bánh tiệc cưới mà còn phù hợp cho đa dạng các bữa tiệc kỷ niệm, sinh nhật,… để bạn tha hồ lựa chọn.

Các món bánh ngọt đãi tiệc cưới

Để khép lại một bữa tiệc cưới thật trọn vẹn và ý nghĩa, bạn không thể quên đi những món tráng miệng hấp dẫn để chiêu đãi quan khách tham dự bữa tiệc của mình. Để bạn không phải mất nhiều thời gian lo lắng về một lựa chọn hợp lý, Cái Lò Nướng sẽ mang đến những lựa chọn bánh ngọt tráng miệng vô cùng hấp dẫn ngay sau đây:

Nhẹ nhàng cùng những chiếc bánh flan mềm mịn

đồ tráng miệng tiệc cưới
Tráng miệng tiệc cưới bằng những chiếc bánh flan núng nính

Trong không khí hạnh phúc và ngọt ngào của ngày cưới, có lẽ những chiếc bánh flan dịu ngọt và mềm mịn sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm phần trọn vẹn. Bánh Flan của nhà Cái Lò Nướng gồm 6 hương vị đa dạng mang hơi hướng ẩm thực của 6 quốc gia khác nhau. Những chiếc flan núng nính hứa hẹn phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi, rất thích hợp để thết đãi trong tiệc cưới với khách mời đa dạng.

Tô điểm thêm sự sang trọng của tiệc cưới cùng những chiếc bánh nhỏ xinh

bánh tráng miệng tiệc cưới
Bánh ngon tráng miệng tiệc cưới

Nếu như đang tìm kiếm một dòng bánh với trang trí bắt mắt để tạo nên một không gian tệp màu sang trọng cho bữa tiệc, Cái Lò Nướng mang đến cho bạn Sweet Box ngay đây! 

Với sự pha trộn thú vị của 16 hương vị riêng biệt, 8 hương vị best seller tại Cái Lò Nướng cùng 8 hương vị mới sáng tạo, Sweet Box sẽ lưu lại những ấn tượng khó phai trong khách mời của bạn về một tiệc cưới thật đặc biệt. Những chiếc bánh nhỏ xinh tưởng vậy mà lại có ý nghĩa vô cùng to lớn, vừa ngon mắt mà lại vừa lạ miệng, quá chuẩn bài cho một món tráng miệng phải không nào?

Flan Gato – Mẫu bánh tráng miệng thơm ngon khó cưỡng

Các mẫu bánh xinh cho đám cưới, đám hỏi
Các mẫu bánh xinh cho đám cưới, đám hỏi

Thuộc dòng bánh Flan gato, những chiếc Chifflan có kích thước vừa phải, hình dáng độc đáo và bắt mắt, những lớp kem và trái cây được trang trí hài hòa. Những chiếc Chifflan với cốt bánh bông lan đa dạng mùi vị quả là “tinh hoa hội tụ” cho vị trí bánh tráng miệng trong tiệc cưới của bạn. Bắt đầu với các món bánh nướng, gây ấn tượng bằng set bánh tiệc, giờ là lúc bạn làm cho bữa tiệc trở nên thực sự trọn vẹn và gây thương nhớ bằng mẫu Chifflan đến từ Cái Lò Nướng. Quả là một lựa chọn “ngon xinh iu” khó cưỡng phải không nào? 

Lý do bạn nên đặt bánh tiệc tại Cái Lò Nướng

Các mẫu bánh tinh xảo cho tiệc cưới

Nếu bạn vẫn băn khoăn để tìm một tiệm bánh phù hợp làm nên những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đẹp mắt thì Cái Lò Nướng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn, bởi lẽ:

  • Chất lượng đảm bảo: Những nguyên liệu làm bánh luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon cũng như dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
  • Hương vị thơm ngon: Với công thức độc quyền cùng khâu chế biến được giám sát nghiêm ngặt, những chiếc bánh từ Cái Lò Nướng luôn đảm bảo hương vị đặc biệt hấp dẫn và không thể tìm thấy ở đâu khác.
  • Đa dạng mẫu mã: Phong phú về kiểu dáng và hương vị, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cho dù là khó tính nhất.
  • Dịch vụ tận tình & chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dịch vụ giao hàng tận nơi tiện ích, giúp khách hàng giải quyết mọi khúc mắc khi mua hàng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, đặt ngay những mẫu bánh tiệc cưới không thể phù hợp hơn đến từ Cái Lò Nướng cho bữa tiệc của bạn nào!

***

CÁI LÒ NƯỚNG

Bánh ngon tiệc vui!

Zalo: https://zalo.me/cailonuong 

Hotline: 028 8888 3388

Web: www.cailonuong.com 

CH1: 15K Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM

CH2: 173 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP HCM

CH3: 2A Ba Gia, quận Tân Bình, TP HCM

Comments are closed.